slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

5 quy tắc chọn váy cưới cho cô dâu mập lùn

5 quy tắc chọn váy cưới cho cô dâu mập lùn

5 quy tắc chọn váy cưới cho cô dâu mập lùn

5 quy tắc chọn váy cưới cho cô dâu mập lùn

5 quy tắc chọn váy cưới cho cô dâu mập lùn
5 quy tắc chọn váy cưới cho cô dâu mập lùn

5 quy tắc chọn váy cưới cho cô dâu mập lùn

Những cô dâu có phần tròn trĩnh và có chiều cao khiêm tốn đừng quá lo lắng. Nàng hoàn toàn có thể dễ dàng chọn váy cưới dễ dàng với 5 quy tắc chọn váy cưới cho cô dâu mập lùn mà áo cưới Thiên Hương gợi ý dưới đây nhé!

 

Quy tắc 2/3 và 1/3

 

 

 

 

Quy tắc này cũng nhắc bạn rằng không mặc trang phục mà chia cơ thể theo một đường chính giữa, tạo ra hai nửa bằng nhau. Thay vào đó, hãy mặc quần, váy có eo cao. Sao cho từ eo trở xuống phải chiếm ít nhất 2/3 chiều cao cơ thể bạn.

 

Dáng chữ A cổ chữ V

 

 

 

 

Đối với cô dâu có chiều cao khiêm tốn, váy chữ A được xem là có công dụng “thần thánh” giúp các nàng cao lên trông thấy khi mặc lên người. Mẫu váy cưới này vô cùng thích hợp với cô dâu mập lùn. Kiểu váy cưới này luôn nằm trong bộ sưu tập váy cưới cho cô dâu mập lùn của Thiên Hương.

 

Váy chữ A tạo ra sự gợi cảm quyến rũ bồng bềnh cho cô dâu trong ngày cưới. Về cổ áo, nên ưu tiên chọn cổ chữ V, khoét sâu vừa phải để vừa gợi cảm lại vừa thanh thoát hơn. Với chiếc váy chữ A và có phần cổ khoét gợi cảm chữ V, thì cỡ váy vừa phải, không quá rộng. Đặc biệt không tầng tầng lớp lớp, không các chi tiết cầu kì, chúng sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao trông thấy, và thêm phần trang nhã, thanh lịch.

 

Chân ngắn váy ngắn

 

 

 

 

Nguyên tắc này rất dễ nhớ khi chọn váy cưới cho cô dâu mập lùn. Kiểu váy cưới ngắn trên đầu gối sẽ giúp cô dâu “ăn gian” chiều cao đáng kể. Một sự lựa chọn hoàn hảo khác cho nàng chân ngắn đó là váy cưới mullet so le với phần tà bất đối xứng. Đây cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu cô dâu thích dáng váy dài thướt tha thay vì váy ngắn.

 

Quy tắc váy trễ vai

 

 

 

 

Cô dâu có chiều cao khiêm tốn và có phần tròn trĩnh, đừng ngại chọn những mẫu váy cúp ngực, trễ vai. Không những tạo được vẻ gợi cảm cho mình mà lại vừa tăng chiều cao cho bạn, giúp bạn tự tin hơn trong ngày lễ hạnh phúc.

 

Quy tắc khác

 

 

 

 

Về chất liệu váy, các cô dâu thấp nên chọn các chất liệu như chiffon, lụa… Ngoài ra, váy cưới thiết kế đơn giản, giúp bạn che đi nhược điểm cơ thể. Bên cạnh những bộ váy cưới màu trắng truyền thống, cô dâu thấp bé cũng có thể tham khảo thêm những mẫu váy cưới có màu với chất liệu tone ấm.

 

Ngoài ra, khi bạn kết hợp những chiếc váy ngắn, váy chữ A theo các quy tắc ở trên với việc nhấn nhá vào một số phụ kiện đẹp mắt như đồ trang sức điệu đà, khăn voan (lúp) ngắn bồng bềnh hoặc đôi giày cưới đầy màu sắc sẽ giúp cô dâu thu hút sự chú ý vào những ưu điểm khác trên cơ thể mình, phân tán người đối diện khỏi khiếm khuyết về chiều cao hay cơ thể mập mạp.

 

Trên đây, áo cưới Thiên Hương vừa chia sẻ 5 quy tắc chọn váy cưới cho cô dâu mập lùn, hy vọng có thể giúp bạn có thêm kinh nghiệm chọn váy cho ngày vui của mình nhé!

 

Nếu bạn đang có nhu cầu cần đến những trang phục lộng lẫy cho ngày quan trọng hay cho những bữa tiệc, hãy đến ngay với áo cưới Thiên Hương nhé. Chúng tôi chuyên cung cấp, cho thuê áo dài, trang phục dạ hội size lớn tại TP HCM.

 

Nếu cần hỗ trợ và tư vấn, đừng ngần ngại hãy liên hệ với Thiên Hương ngay nhé!

 

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/