slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

5 điều cô dâu béo cần lưu ý khi đi may áo dài cưới

5 điều cô dâu béo cần lưu ý khi đi may áo dài cưới

5 điều cô dâu béo cần lưu ý khi đi may áo dài cưới

5 điều cô dâu béo cần lưu ý khi đi may áo dài cưới

5 điều cô dâu béo cần lưu ý khi đi may áo dài cưới
5 điều cô dâu béo cần lưu ý khi đi may áo dài cưới

5 điều cô dâu béo cần lưu ý khi đi may áo dài cưới

Mỗi người con gái đều có một lần mặc áo cưới lên xe hoa. Trong thời điểm đó, ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và cuốn hút. Áo dài chính là trang phục không thể thiếu trong đám cưới của cô dâu Việt. Nhưng để chọn được một chiếc áo dài đẹp thì thật sự là điều khó khăn. Nhất là đối với những cô dâu có thân hình hơi tròn và mũm mĩm. Một chiếc áo dài cưới dành cho cô dâu mập sẽ giúp các nàng thêm tự tin và tỏa sáng hơn trong ngày trọng đại của mình. Cùng tìm hiểu thêm 5 điều cô dâu béo cần lưu ý khi đi may áo dài cưới qua bài viết này nhé.

 

1. Tránh xa các loại vải bóng

 

Người ta thường sử dụng nhiều chất liệu vải khác nhau khi may những bộ áo dài như chiffon, vải lụa, phi bóng, ren, satin,… Đứng trước vô vàn những chất liệu ấy, bạn cần tỉnh táo để có thể tránh được chất liệu vải làm lộ ra khuyết điểm của mình.

 

 

 

 

Vải phi bóng chính là loại vải mà bạn nên tránh xa đầu tiên. Chất liệu này tuy mang lại cảm giác mềm mại, sang trọng nhưng sẽ làm lộ ra rõ ràng vòng hai ngấn mỡ, bắp tay thô, vùng vai rộng và tổng thể thân hình cô dâu trông rất đồ sộ, gây cảm giác bức bối cho người đối diện. Bên cạnh đó, vải phi bóng cũng là loại vải khó thấm hút mồ hôi, đặc biệt không phù hợp với cơ địa dễ ra mồ hôi của những người có thân hình mập.

 

2. Tông màu sáng sẽ không khiến bạn rạng rỡ hơn

 

Khi chọn lựa màu sắc cho những chiếc áo dài trong ngày trọng đại, các cô dâu thường có xu hướng lựa chọn những màu sắc sáng như trắng, hồng pastel, hồng cánh sen,… Tuy nhiên, nét rạng rỡ tươi sáng của những màu sắc này lại là con dao hai lưỡi vô tình làm lộ ra nhiều khuyết điểm của các cô dâu.

 

 

 

 

Theo lý thuyết về hiệu ứng màu sắc, những màu sáng sẽ gây ra hiểu lầm về độ to nhỏ của vật thể. Vì thế nếu cô dâu chọn những chiếc áo dài có màu sắc sáng, bắt mắt, sẽ khiến người đối diện cảm thấy thân hình nàng trở nên mũm mĩm hơn. Vì vậy, sự lựa chọn tốt nhất là chọn những gam màu đậm và trầm như đỏ, tím, xanh đậm,…

 

 

 

 

3. Không nên chọn áo dài cổ cao

 

Chiếc áo dài cổ cao luôn luôn được lựa chọn bởi nhiều cô dâu bởi nó toát lên được vẻ đẹp truyền thống, kín đáo, duyên dáng. Nhưng đây cũng là loại cổ áo kén người mặc. Với thân hình tròn trịa, kém thon gọn, các nàng nên tránh chọn kiểu áo dài cổ cao quá 3cm.

 

 

 

 

Thay vào đó, nên cân nhắc chọn áo dài cổ tim, cổ thuyền để tạo cảm giác thoải mái hơn cho vùng cổ và ngực, không lộ ra khuyết điểm nhiều mỡ thừa ở phần thân của các cô dâu.

 

4. Càng ít họa tiết càng tốt

 

Đây là một trong những nguyên tắc “sống còn” của các cô dâu khi lựa chọn áo dài cưới. Những chiếc áo dài cưới với nhiều chi tiết hoa văn rườm rà sẽ tạo cảm giác đầy đặn hơn cho người mặc. Thay vào đó, hãy ưu tiên sự tối giản khi lựa chọn họa tiết.

 

 

 

 

Bạn có thể chọn một chiếc áo dài có họa tiết nhỏ hay vừa phải, tốt nhất là hoa văn chạy dọc thân áo gợi cảm giác cao ráo, thon gọn hơn. Nên ưu tiên chọn những hoa văn cùng màu với áo. Họa tiết không nên quá nổi bật như đính đá lấp lánh, ưu tiên những họa tiết chìm bằng ren hay chỉ mảnh để tạo cảm giác hài hòa thị giác cho người đối diện.

 

5. Áo dài ôm sát sẽ làm bạn béo hơn nhiều lần

 

Sẽ rất sai lầm nếu như các cô dâu suy nghĩ rằng với thân hình mũm mĩm, việc lựa chọn những chiếc áo dài ôm sát sẽ giúp các nàng trở nên thon gọn hơn. Thực tế là với các cô dâu béo, áo dài ôm sát là kiểu dáng hết sức tối kỵ, bởi chắc chắn sẽ không khiến các nàng “nhỏ lại” mà thậm chí còn trông mập mạp hơn rất nhiều lần.

 

 

 

 

Những vùng mỡ thừa sẽ lộ ra trông thấy, và đặc biệt việc lựa chọn áo dài ôm sát không những không tốt về mặt thẩm mỹ, mà còn khiến các hoạt động di chuyển của cô dâu trở nên khó khăn, dễ gặp sự cố và đặc biệt là gây nóng nảy, bức bối cho các nàng tổ chức đám cưới vào những mùa nắng.

 

Thay vào đó, hãy chọn những chiếc áo dài có form thoải mái (tất nhiên không quá rộng), và nên chọn những chiếc áo với tay dài, không nên mặc những chiếc áo dài cách tân ôm sát và tay ngắn, sẽ làm lộ ra nhược điểm bắp tay to.

 

 

 

 

Hình ảnh của cô dâu trong ngày trọng đại là hết sức quan trọng và thiêng liêng , vì thế đừng lơ là mà hãy thật cẩn thận và tỉ mỉ trong việc lựa chọn chiếc áo dài cưới nhé. Đừng quá lo lắng và tự ty về nhược điểm của mình, chỉ cần bạn để tâm một chút và chịu khó tìm hiểu là đã có thể tránh được những sai lầm cơ bản nhất khi lựa chọn rồi. Bạn cũng có thể nhờ đến sự tư vấn của nhân viên bán hàng và của các mẹ, các chị để tìm được chiếc áo dài ưng ý nhất nhé.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: áo cưới big size, váy cưới big size, áo cưới size lớn, áo cưới big size tphcm

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/