slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

5 điều cần biết khi mua giường cưới cho cô dâu - chú rể

5 điều cần biết khi mua giường cưới cho cô dâu - chú rể

5 điều cần biết khi mua giường cưới cho cô dâu - chú rể

5 điều cần biết khi mua giường cưới cho cô dâu - chú rể

5 điều cần biết khi mua giường cưới cho cô dâu - chú rể
5 điều cần biết khi mua giường cưới cho cô dâu - chú rể

5 điều cần biết khi mua giường cưới cho cô dâu - chú rể

Giường cưới đẹp không chỉ là nơi riêng tư, quan trọng và rất đặc biệt của đêm tân hôn mà sau này nó còn là nơi nghỉ ngơi, nơi vợ chồng chia sẻ không chỉ là những ngọt ngào, hạnh phúc mà còn là cả những mệt mỏi trong công việc. Vì vậy, các cặp đôi tân lang – tân nương hãy dành thời gian để chọn cho mình chiếc giường cưới thật rộng rãi, thoải mái với kiểu dáng yêu thích của cả hai và đặc biệt cũng không thể bỏ qua yếu tố về giá cả, chất lượng cũng như là sự phù hợp, hài hòa với nội thất bên trong căn phòng ngủ của mình. Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé.

 

1. Nhân sách cho giường cưới là bao nhiêu?

 

  1. Ngân sách là yếu tố quan trọng mà cặp đôi nào cũng quan tâm khi mua giường cưới, bởi không phải ai cũng có điều kiện kinh tế để thoải mái mua đồ chuẩn bị cưới.
  2. Về cách chọn giường cưới, Celeb Wedding muốn giới thiệu cho các bạn về mẫu giường cưới từ cao cấp đến bình dân, hy vọng hai vợ chồng sẽ có lựa chọn phù hợp cho mình:
  3. Giường cưới bằng sắt có giá tương đối rẻ, giá dao động trên thị trường từ 1 triệu 8 đến 2 triệu .
  4. Giường cưới bằng gỗ tự nhiên cao cấp có giá dao động từ 5 triệu – 10 triệu.
  5. Cuối cùng là giường gỗ cao cấp kết hợp với da, mẫu mã này mang phong cách hiện đại, sang trọng có giá dao động từ 11 triệu – 34 triệu.

 

 

 

 

2. Lựa chọn kiểu dáng và kích thước của giường cưới


Hiện nay giường cưới được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Khi đi chọn giường cưới chắc hẳn hai vợ chồng sẽ có những bối rối không biết nên chọn kích cỡ như thế nào.

 

Khi chọn giường cưới, hai vợ chồng nên chọn giường có kích thước phù hợp với căn phòng của mình, không chọn loại quá to cũng không nên chọn loại quá nhỏ. Nếu diện tích phòng không quá rộng thì một chiếc giường tích hợp thêm ngăn kéo và tủ đứng cạnh giường sẽ vô cùng hợp lý. Ngược lại, nếu phòng của bạn rộng có thể chọn những chiếc giường rộng, thoải mái, hoặc nếu có điều kiện có thể chọn những chiếc chạm trổ tinh xảo nhằm tôn lên nét thẩm mỹ cho không gian phòng cưới của bạn.

 

Hai vợ chồng tốt nhất nên cùng nhau bàn bạc và lựa chọn giường cưới theo quyết định cuối cùng, phụ thuộc vào sở thích và thẩm mỹ của hai người. Tốt nhất nên chọn giường rộng có diện tích từ 1m6 trở lên để thoải mái cho cả hai vợ chồng.

 

Giường cưới và nệm phải có kích thước phù hợp nhau, độ cao cũng tương thích để độ lọt lòng của giường phù hợp nhằm tăng thẩm mỹ cho không gian phòng cưới.

 

 

 

 

3. Chọn giường cưới phải hài hòa với nội thất


Nếu căn phòng tân hôn được trang trí theo phong cách truyền thống với đồ gỗ có màu cổ điển thì cô dâu chú rể nên chọn chăn ga gối, đệm theo xu hướng truyền thống với những họa tiết in hoa, đơn sắc… có gam màu xanh, vàng, hồng nhạt…

 

Với không gian nội thất tối màu bạn nên tránh chọn những mẫu chăn ga gối cưới có màu tối, tạo cảm giác u ám, không có điểm nhấn trong phòng.

 

Với phòng tân hôn có kiểu hiện đại, nên chọn chăn ga gối cưới hợp với tông màu và họa tiết phá cách, có thể là dạng sắc color block, họa tiết to hoặc dạng sọc.

 

Khi chọn chăn ga cưới bạn nên chọn màu tương đồng với màu tường, rèm hoặc thảm trải sàn để tạo sự thống nhất trong không gian phòng cưới. Ngoài ra, kích thước của đệm cũng nên phù hợp với không gian phòng, đệm không nên chọn kích thước quá lớn chiếm ½ diện tích của phòng.

 

4. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe


Không chỉ chọn lựa chiếc sản phẩm có mẫu mã đẹp mà còn phải đảm bảo tốt cho sức khỏe, đặc biệt là bới thời tiết nhiệt đới gió mùa ở nước ta.

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm giá rẻ không đảm bảo chất lượng, ảnh hưởng tới sức khỏe do sử dụng nguyên liệu là những bóng rác thải, xử lý không tốt gây ung thư, viêm da. Vì vậy, các cặp đôi nên chọn đệm có thương hiệu chính hãng, xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ chất lượng và được nhiều người tin dùng.

 

Khi mua sản phẩm nên kiểm tra đầy đủ chế độ bảo hành, chứng nhận chất lượng, hướng dẫn sử dụng cũng như cách bảo quan như thế nào để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

 

 

 

 

5. Một số lưu ý khi đặt giường cưới phòng tân hôn


Khi đặt giường cưới phòng tân hôn, hai vợ chồng nên chú ý:

 

  1. Đặt hướng giường nên đặt hướng hợp với tuổi của gia chủ, gia chủ thuộc ngũ hành. Nếu mệnh Thủy, Mộc, Hỏa nên đặt theo hướng Bắc, Đông Nam, Đông,Nam. Người mệnh Kim, Thổ nên đặt theo hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây.
  2.  
  3. Không đặt giường hướng ra cửa hay từ cửa nhìn chính diện vào giường.
  4.  
  5. Không đặt giường cạnh nhà vệ sinh hoặc dưới nhà vệ sinh tầng trên.
  6.  
  7. Không đặt giường có 3 mặt tựa vào, nghĩa là cố tìm cách đặt ở chỗ tàng phong tụ khí.
  8.  
  9. Cách chọn mua giường cưới quả là việc không dễ dàng gì với vợ chồng son. Tuy nhiên, với những thông tin mà Thiên hương chia sẻ ở trên, chúng tôi tin bạn sẽ lựa chọn được chiếc giường cưới ưng ý nhất, tốt nhất.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/