slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

4 mẫu váy cưới dành cho cô dâu mũm mĩm đẹp nhất năm 2020

4 mẫu váy cưới dành cho cô dâu mũm mĩm đẹp nhất năm 2020

4 mẫu váy cưới dành cho cô dâu mũm mĩm đẹp nhất năm 2020

4 mẫu váy cưới dành cho cô dâu mũm mĩm đẹp nhất năm 2020

4 mẫu váy cưới dành cho cô dâu mũm mĩm đẹp nhất năm 2020
4 mẫu váy cưới dành cho cô dâu mũm mĩm đẹp nhất năm 2020

4 mẫu váy cưới dành cho cô dâu mũm mĩm đẹp nhất năm 2020

Đám cưới được xem là sự kiện trọng đại đối với mỗi cô dâu vì đó là ngày họ xinh đẹp nhất, lộng lẫy nhất khi sánh bước bên vị hôn phu của mình trong hôn lễ. Một đám cưới sẽ có hàng trăm khách mời đến tham dự, chứng kiến và chúc phúc. Do đó, việc lựa chọn váy cưới dành cho cô dâu mũm mĩm vô cùng quan trọng giúp nàng che đi khuyết điểm tạo nét thanh lịch và nhẹ nhàng.

 

1. Váy cưới chữ A

 

Đây là mẫu váy cưới tạo xu hướng vào những năm 2015, là một trong các mẫu váy cưới dành cho cô dâu béo được yêu thích nhất. Dáng váy này được thiết kế phần bo eo và nổi bật với phần thân váy bồng. Nhìn tổng thể mẫu váy cưới này phác họa giống như hình chữ A. Ưu điểm của váy là thiết kế đơn giản, không quá hở và không kén người mặc. Đặc biệt phù hợp với những cô dâu mập yêu thích sự đơn giản và thon gọn. 

 

 

 

Qua từng năm đến nay, mẫu váy cưới chữ A ngày càng có thêm nhiều kiểu dáng hơn như: váy chữ A hở vai, váy chữ A cúp ngực…Tuy nhiên, với những kiểu dáng này rất dễ để lộ khuyết điểm về phần bắp tay hay vai to, vậy nên cô dâu mập cần xem xét kỹ lưỡng hơn.

 

2. Váy cưới tay dài


Bắt đầu vào cái se lạnh của mùa thu đông, rất nhiều studio cho mắt mẫu váy cưới dài tay để phù hợp với nhu cầu chọn lựa váy cưới cho cô dâu, đây cũng là một trong các mẫu váy cưới dành cho cô dâu béo được nhiều nhà thiết kế gợi ý.

 

Giống như cái tên, mẫu váy cưới này được thiết kế phần tay dài, dáng váy xòe bồng bềnh, phần cổ váy được cắt tinh tế tạo thêm điểm nhấn cho váy.

 

 

 

Váy cưới dài tay tuy không có nhiều kiểu dáng như các mẫu váy cưới khác nhưng các cô nàng mũm mĩm hoàn toàn có thể chọn mẫu váy này để che bớt đi khuyết điểm bắp tay to, nếu phần vai thô và rộng sẽ hoàn hảo hơn khi chọn mẫu váy cưới tay dài trễ vai.

 

3. Váy cưới cổ V


Một chiếc váy cưới cổ V cũng xứng đáng nằm trong danh sách các mẫu váy cưới dành cho cô dâu béo. Thiết kế váy cưới này không chỉ giúp che đi khuyết điểm cho những cô dâu có phần xương cổ thô hay phần vai mũm mĩm mà còn khoe ra lợi thế vòng 1 đầy đặn của cô nàng mập.

 

 

 

 

Đặc biệt, khi chọn mẫu váy cưới này cô dâu nên tránh những loại váy có nhiều chi tiết rườm rà. Nên chọn mẫu váy được may bằng chất vải nhẹ nhàng, phần thân không quá bồng bềnh.

 

4. Váy cưới cổ cao


Mang thiên hướng nửa truyền thống nửa hiện đại, mẫu váy cưới cổ cao vẫn giữ được vẻ đẹp cổ điển đặc trưng nhưng lại vô cùng tinh tế và độc đáo, là một lựa chọn khác biệt trong các mẫu váy cưới dành cho cô dâu béo.

 

Kiểu váy này có phần cổ được thiết kế bằng chất liệu vải voan hoặc ren mỏng, giúp cô dâu mập có vòng một mũm mĩm hoặc phần vai to sẽ trở nên cân đối và dễ nhìn hơn, tổng thể thon gọn và nhẹ nhàng hơn.  Đặc biệt với thiết kế phần tay bo dài càng làm tốt nhiệm vụ che khuyết điểm ở các phần như vai và bắp tay to.

 

 

 

Lưu ý nhỏ đối với mẫu váy cưới này dành cho cô dâu mập đó là nên chọn các mẫu có phần cổ quá cao như vậy sẽ dễ khiến cho cô dâu có phần cổ bị ngắn đi trông thấy. Với sự đa dạng hóa trong khâu thiết thế, mẫu váy cưới cổ cao này được cách điệu thêm rất nhiều kiểu dáng khác nhau ưu tiên cho các cô dâu mập có thêm nhiều lựa chọn hơn.

 

Xinh đẹp là đặc quyền của mọi cô dâu, kể cả cô dâu có thân hình hơi thừa cân đi nữa. Vì vậy, các mẫu váy cưới dành cho cô dâu béo ngày càng đa dạng và được thiết kế ấn tượng hơn. Đừng mặc cảm hay bối rối, note ngay 4 mẫu váy cưới xinh đẹp trên đây để tìm cho mình chiếc váy phù hợp nhất nhé.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/